1. NHỮNG QUI ĐỊNH CHUNG
- Simthe.vn cam kết:
+ Sim số đẹp bán ra là sim mới nguyên KIT, chưa đăng ký thông tin cá nhân, đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng của nhà mạng.
+ Số sim mà khách hàng nhận được phải nguyên khay, nguyên vỉ, hoạt động tốt, mảnh đồng không bị rỉ sét và đúng với số sim điện thoại khi đặt mua trên website simthe.vn
- Nếu sản phẩm Quý khách nhận được không đúng với cam kết trên, Quý khách vui lòng thông báo ngay cho Bộ phận CSKH của simthe.vn trong vòng 12 giờ, kể từ thời điểm nhận hàng. Sau thời gian trên, simthe.vn xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm.
- Nội dung chính của Chính sách đổi trả như sau:
+ Thời gian chấp nhận đổi trả: trong vòng 02 ngày (tính từ thời điểm khách hàng nhận được sim).
+ Áp dụng cho đổi trả khi số sim đáp ứng đầy đủ các điều kiện hoặc thuộc các trường hợp được đổi trả theo quy định tại điều 2.
+ Không áp dụng đổi trả do khách hàng không ưng ý hoặc thay đổi nhu cầu sử dụng,
+ Phương thức đổi trả: Đổi sang số sim khác hoặc Hoàn lại tiền.
2. CÁC TRƯỜNG HỢP CHẤP NHẬN ĐỐI TRẢ
Quý khách sẽ được đổi trả khi số sim nhận được thỏa mãn các yêu cầu đổi trả như sau:
- Số sim được chuyển/ giao cho khách hàng không đúng với thông tin số sim trên đơn đặt hàng của khách hàng (như sim bị sai số)
- Số sim là hàng giả, hàng nhái, hàng fake
- Số điện thoại và serial trên ticker không trùng khớp với Serial trên sim.
3. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
- Số sim không nằm trong danh sách hạn chế hoặc không hỗ trợ đổi trả của simthe.vn;
- Số sim còn nguyên vẹn, đầy đủ tem nhãn mác (trừ trường hợp sim bị lỗi hoặc hư hại do quá trình vận chuyển);
- Khách hàng còn lưu giữ các giấy tờ về việc đặt mua sim số đẹp tại simthe.vn, như: hóa đơn đặt mua sim, sao kê của ngân hàng,… và các chứng từ liên quan (nếu có);
- Sim vật lý không bị trầy xước, chưa qua sử dụng;
- Khách hàng phản ánh tình trạng sim bị lỗi, không đúng số sim như yêu cầu ngay khi nhận được sim.
4. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN THÔNG BÁO SIM LỖI VÀ GỬI SỐ SIM MUỐN ĐỔI TRẢ
- Quý khách vui lòng thông báo và gửi số sim muốn đổi trả (đáp ứng các điều kiện trên) về simthe.vn tối đa trong vòng 07 ngày (tính từ ngày nhận sim đến ngày Khách hàng gửi lại sim được ghi trên phiếu gửi hàng), tùy thuộc vào qui định của từng chính sách đổi trả sim.
- Các trường hợp thỏa mãn chấp nhận đổi trả thì Quý khách vui lòng thông báo ngay cho simthe.vn trong vòng 12 giờ kể từ khi nhận sim thành công.
5. CHI PHÍ ĐỔI TRẢ
Đối với các số sim đổi trả do lỗi của Sim Thẻ hoặc lỗi của đối tác, Khách hàng sẽ được đổi sang số sim khác và được giao hàng miễn phí tới địa chỉ theo thông tin trên Phiếu yêu cầu đổi trả.
6. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN
6.1. Nguyên tắc hoàn tiền
- Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Quý khách khi mua sim, như: Chuyển khoản (3-5 ngày làm việc), ATM nội địa (5-7 ngày làm việc), Thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ (5-15 ngày làm việc).
- Trong trường hợp đã vượt quá thời gian hoàn tiền nhưng Quý khách vẫn chưa nhận được tiền, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được hỗ trợ hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của simthe.vn theo số 0976 898989.
6.2. Thời gian xử lý
- simthe.vn sẽ gửi kết quả phản hồi cho yêu cầu hoàn trả tới khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn SMS trong vòng 03 ngày làm việc, kể từ khi simthe.vn nhận lại sim,
- Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng đầy đủ các điều kiện đổi trả, simthe.vn sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian như sau:
+ Với phương thức thanh toán không qua ngân hàng: Khách hàng nhận tiền hoàn lại từ 3 - 5 ngày làm việc
+ Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Hoàn tất thủ tục và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho Quý khách từ 3 - 7 ngày làm việc hoặc tùy thuộc vào thời gian xử lý từ Ngân hàng/ Cổng thanh toán trực tuyến.
Có hiệu lực áp dụng từ ngày 08/08/2019